Led Cube 5x5x5

150000.00 ₫

Thông Tin :

Led Cube 5x5x5

Theo tinh thần DIY và đua đòi đú đởn của Club thì mình thiết kế mạch Cube 5x5x5 dự định làm thật
mạch mình vẽ trên Altium 10.xx
Các linh kiện sử dụng:
AT89S52
125led siêu sáng,
kích bằng Tran A1013
Mạch gồm 2 modul. modul điều khiển và modul gắn khối led cube
Mạch của mình:
http://www.mediafire.com/?ksb63dqrxtx1a2a
Sau 1 tgian đua đòi,đú đởn từ thứ 7 tuần trước hnay đã cong cube 5x5x5 nên show cho anh chi em giải trí để tăng thêm phần hưng phấn khi ôn thi giữa kì
Một số hình ảnh anh em tham khảo nhé
mình tự vẽ mạch nguyên lý, mạch in,nên nó bị ngược Port VĐK, hic lập trình mỏi. tuy nhiên đã xong, hiệu ứng 1 số cái mình phải viết, 1 số cái tham khảo trên internet.
Do thời gian tới ôn thi giữa kì nên tạm gác Ver 1.0 ở đây.
Một số thông tin của em nó:






Cuối cùng là cái video:

BigChicken
Read more: http://www.k44dvt02.net/@forum/showthread.php?t=1181#ixzz1r2Z2vNpt

BigChicken

Tư vấn, lắp đặt mạng wifi internt cáp quang, mạng LAN, Truyền hình FPT, FPT Play Box - Biến tivi thường thành tivi thông minh, FPT camera tại Thái Nguyên. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0398.111.700

14 comments:

  1. anh ơi cho em xin code của nó cả cái phần mền mô phỏng nữa :)...:)

    ReplyDelete
  2. @Nông Văn Thương : code của nó liên quan đến mạch nữa, mạch khác nhau thì ko đùng dc đâu. Và cái này phải tưởng tượng ra thôi ,khó mô phỏng lắm

    ReplyDelete
  3. anh send cho em code của bài này dc không

    ReplyDelete
  4. @Nông Văn Thương :
    code de minh tim lai da. dot vua lam xong thi mat laptop ban thong cam nha

    ReplyDelete
  5. mình cũng vừa bị trộm hỏi thăm . trộm dạo này lộng hành kinh quá :((

    ReplyDelete
  6. anh ơi em làm xong khối led cube 5x5x5 chạy ngon lành rùi, nhưng không biết led cube 5x5x5 có thể nháy theo hiệu ứng nhạc như thế này được không nhỉ ?

    http://www.youtube.com/watch?v=lbQ-k6vAsI0

    nếu được & nếu có thời gian thì các anh hướng dẫn em làm với nha.!

    ReplyDelete
  7. theo tớ để nó nháy theo nhạc thì nên dùng mạch phân tích phổ âm tần ! dùng các loại mạch lọc đó :D:D cái này tớ đang nghiên cứu nếu thành công thì tớ sẽ post lên cho :D

    ReplyDelete
  8. Chúc anh nghiên cứu thành công nha, hjhj em đợi mạch của anh :)

    ReplyDelete
  9. hì !! nhưng mình không ứng dụng vào cube mình làm theo led matran thui cho đỡ tốn xiền led ! :">

    ReplyDelete
  10. mình chỉ ứng dụng vào led ma trận thui cho đỡ tốn xiền led :D:D còn cube thì mình chư nghiên cứu :)

    ReplyDelete
  11. hj có thời gian thì anh nghiên cứu đi ,rùi share cho em với :) . em khoái mấy cái này lắm nhưng k học về điện tử nên k biết, search trên mạng thì k thấy có =))

    ReplyDelete
  12. :):):) oke để hè mình share cho :)

    ReplyDelete
  13. hjhj thank you anh trước nha ! :)) :)) :))

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

0398 111 700