Có nên lắp combo internet và truyền hình FPT

Chúng ta thường nhắc tới sự ổn định của đường truyền như một ưu điểm của internet FPT, hay nhắc tới ưu tiên về trải nghiệm giải trí của KH như một ưu điểm của truyền hình FPT. Vậy thì đâu là ưu điểm của combo internet và truyền hình FPT Thái Nguyên, nhất là khi so sánh với truyền hình cáp hoặc gói cước internet thông thường.

Thanh toán tiện lợi

Đầu tiên ta phải kể đến sự tiện lợi trong việc thanh toán gói cước combo inernet và truyền hình FPT. Không chỉ dừng lại ở việc hạn chế phát sinh nhiều hóa đơn cần thanh toán định kỳ, combo internet và truyền hình FPT còn mang đến cho KH nhiều phương thức thanh toán khác nhau: từ thanh toán trực tiếp, thanh toán qua cổng điện tử, qua ngân hành là một ưu điểm của truyền hình cáp và internet truyền thống không thể đáp ứng được.
Combo internet và truyền hình FPT Thái nguyên

Ưu điểm về giá

Thông thường khi đăng ký lắp đặt truyền hình cáp và internet lẻ mà không theo gói combo, KH sẽ phải mất thêm một số khoản phí như chi phí lắp đặt, mua thêm modem wifi, đầu thu,.. chứ không hoàn toàn miễn phí như gói combo internet và truyền hình FPT. Bên cạnh đó, khi sở hữu combo intertnet và truyền hình FPT dài hạn, KH sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi, trừ trực tiếp lên chi phí cước hàng tháng.
Cuối cùng, KH sẽ được hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng ,lắp đặt và bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ mới nhất

Sử dụng combo internet và truyền hình FPT, KH còn được trải nghiệm những công nghệ giải trí hàng đầu về hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh, cùng với hàng loạt tính năng truyền hình ưu việt mà bất cứ một gói cước truyền hình cáp hay internet nào khác cũng khó mà đáp ứng đầy đủ. Hiểu được những ưu điểm kể trên so với truyền hình cáp và internet truyền thống, chính là lý do không thể tuyệt vời hơn để ngay lúc này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn về combo internet và truyền hinh FPT .

Để đăng ký internet và truyền hinh FPT quý khách có thể
Gọi tổng đài lắp đặt : 0398 111 700


Phạm Huấn

Tư vấn, lắp đặt mạng wifi internt cáp quang, mạng LAN, Truyền hình FPT, FPT Play Box - Biến tivi thường thành tivi thông minh, FPT camera tại Thái Nguyên. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0398.111.700

No comments:

Post a Comment

0398 111 700