Tổng đài báo hỏng FPT Thái Nguyên 19006600

Trong quá trình sử dụng mạng cáp quang FPT sẽ có thời điểm khiến cho lỗi kết nối mạng. Với những sự cố KH không tự khắc phục được, FPT Telecom Thái nguyên luôn có các nhân viên kỹ thuật đến tại nhà hỗ trợ KH.
Để nhân viên kỹ thuật có thể tới hỗ trợ nhanh nhất, quý khách có 4 cách dưới đây để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật tại nhà nhanh chóng :

1. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT Thái Nguyên 19006600

Tổng đài 19006600 là tổng đài hỗ trợ kỹ thuật chính thức của FPT Telecom. Các nhân viên chăm sóc KH tại tổng đài FPT sẽ hỏi quý khách về thông tin HD như : tên, số đt, địa chỉ của KH nên các bạn cần chuẩn bị các thông tin này để việc tìm kiếm thông tin HD được chính xác nhất.
tổng đài báo hỏng fpt thái nguyên 19006600

2. Báo hỏng mạng FPT qua ứng dụng Hi FPT

Hiện nay FPT đã phát triển ứng dụng trên smartphone để quý khách có thể quản lý HD trong quá trình sử dụng. Thông qua ứng dụng KH có thể thông báo các sự cố về mạng mà mình gặp phải 1 cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Hiện nay ứng dụng Hi FPT đã có mặt trên cả IOS và Androi . Quý KH có thể tìm kiếm và cài đặt trên kho ứng dụng .
báo hỏng mạng cáp quang fpt qua ứng dụng hi fpt

Ứng dụng Hi FPT với ưu điểm  giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí gọi tổng đài, bảo mật cao, tương tác nhanh chóng.
Ngoài tính năng báo hỏng ứng dụng HI FPT còn có thể tra cứu cước phí, kiểm soát lưu lượng, quản lý thông tin HD, thanh toán hóa đơn.
Tải ứng dụng HI FPT

3. Báo hỏng mạng tại quầy giao dịch FPT Telecom

Đây cũng là 1 cách báo hỏng mạng, tuy nhiên với phương pháp này quý khách có thể mất nhiều thời gian và công sức để đến được quầy giao dịch.
Nếu quý khách muốn đến tại quầy giao dịch của FPT Telecom tại Thái Nguyên thì dưới đây là địa chỉ các VPGD trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên:
  • 156 Lương Ngọc Quyến, Hàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • số 225 quốc lộ 3, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên
  • Phố Chợ 2, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, Thái Nguyên
  • Tiểu khu Lê Hồng Phong, Phú Lương, Thái Nguyên

Phạm Huấn

Tư vấn, lắp đặt mạng wifi internt cáp quang, mạng LAN, Truyền hình FPT, FPT Play Box - Biến tivi thường thành tivi thông minh, FPT camera tại Thái Nguyên. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0398.111.700

No comments:

Post a Comment

0398 111 700