Chất lượng internet SCTV kèm truyền hình?

  #1  
Old 01-11-2017, 09:54
LuvNim's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2012
Location: Ở nơi ấy... tôi đạ thấy.... họ đi ấy... ko cần giấy.... ko cần lá cây... ch
Posts: 6,137
Chất lượng internet SCTV kèm truyền hình?

UPDATE: VỪA KÝ CÁP QUANG 25MB VIETTEL chiều nay  bye SCTV 

Chào ae,
Nhà mình đang dùng ADSL FPT, khu vực này thì nó ko kéo cáp quang các nhà mạng vào được nên tính lắp mạng khác.
Hàng xóm vừa lắp SCTV 12MB + Truyền hình 190k/tháng, mình chưa thử test nhưng có lẽ cũng thử lắp xem sao do SCTV nó có nhiều gói băng thông cao:
* Dự định lắp gói internet 20MB kèm theo
- truyền hình SD (200k/đầu SD, tổng 270k/tháng)
- hoặc HD (tổng 300k). 
Free kéo cáp đồng trục đến 2 tivi nữa để xem truyền hình cáp 67 kênh (tiền dây chắc tự trả, free 25m, kéo thêm thì 4.3k/m dây) mà cước thuê bao tháng ko đổi.

* Dịch vụ: gọi phát rảnh kéo luôn, kéo xong ký hợp đồng. Có khi trong 1 buổi sáng tính từ lúc gọi cũng xong đc 
Cái thủ tục này thấy nhanh gọn hơn hẳn FPT, VNPT.

Anh em có ai dùng chưa review mình xem với? Chủ yếu cần chất lượng để dùng buổi tối.
Canh thiu 

Gửi từ Samsung Galaxy S8 Rework bằng vozFApp

  #2  
Old 01-11-2017, 10:04
mklovemu's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2007
Posts: 2,307
Re: Chất lượng internet SCTV kèm truyền hình?

xài tầm chục năm nay

tóm tắt 1 câu: như 

chi tiết hơn: lâu lâu thì rớt mạng nửa ngày, 1 ngày, mạng bình thường thì giật lag, gọi điện cho bên bảo trì thì quy trình quen thuộc reset modem, restart máy các kiểu, chưa kể nó xài cái cục modem riêng của nó nên tự mắc mạng LAN ko đc, tự gắn wifi ko đc

tóm lại là đừng xài

  #10  
Old 01-11-2017, 10:44
20404667's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Location: Vũng sình
Posts: 3,941
Re: Chất lượng internet SCTV kèm truyền hình?

SCTV từng vùng nhé bác, mình ở Vũng Tàu dùng khá ok. Mình dùng gói thấp nhất của nó là 180k bao gồm cáp và internet 8Mbps, mua thêm cái đầu thu HD coi chùa . Mình lắp từ tháng 5 đến giờ chỉ bị rớt mạng phải cắm nguồn modem lại 2 lần, tốc độ download lúc nào cũng đúng 1MB/s.

Nhân viên của SCTV nói năm nay đã thay bộ chuyển đổi 2 trong 1 từ cáp sang internet và wifi bằng 2 bộ riêng biệt nên sử dụng ổn định. Thêm cái nữa thằng SCTV này đóng trước 3 tháng được free 1 tháng nên tính ra mình dùng truyền hình HD và internet chỉ có 135k/tháng .
__________________

Phạm Huấn

Tư vấn, lắp đặt mạng wifi internt cáp quang, mạng LAN, Truyền hình FPT, FPT Play Box - Biến tivi thường thành tivi thông minh, FPT camera tại Thái Nguyên. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0398.111.700

No comments:

Post a Comment

0398 111 700